Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thiết kế phản ứng với các biểu tượng DC Comics mới

Logo mới của DC Comics kỷ niệm lịch sử phong phú của thương hiệu, nhưng làm thế nào có nó đi xuống với các nhà thiết kế?

Thế giới của truyện tranh là đầy đủ của sự tái sinh mà tiêm năng lượng mới vào vũ trụ hư cấu, và trước khởi động lại mới nhất DC truyện tranh của họ đã cập nhật của họ thiết kế logo . Vẽ trên rộng DC 80 năm di sản, danh tính mới tập hợp các thiết kế cổ điển và phông chữ retro kết hợp với thương hiệu và mang lại cho họ một spin đương đại.
Logo mới, được phát triển với sự hợp tác tư vấn thiết kế độc lập Pentagram , sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng năm như một phần của 'DC Universe: Rebirth đặc biệt # 1'. Nó báo hiệu sự trở lại thiết kế truyền thống hơn trong sự trỗi dậy của các biểu tượng bong tróc của DC mà xuất hiện lần đầu vào năm 2012.

Một biểu tượng hình tròn đã là một yếu tố chính của thiết kế logo của DC
"DC là nơi để các anh hùng siêu lớn nhất và Super-Villains, và logo mới có đặc tính và sức mạnh để đứng tự hào cùng với những biểu tượng mang tính biểu tượng của DC", Amit Desai, DC Entertainment Phó Chủ tịch Tiếp thị và Quản lý Nhượng quyền thương mại toàn cầu nói.
"Sự ra đời của logo mới là những cống hoàn hảo để di sản của DC, tương lai thú vị và quan trọng nhất, người hâm mộ của chúng tôi," ông nói thêm.
Phát biểu của người hâm mộ, đó là không có gì ngạc nhiên khi biết rằng người theo đam mê của DC có một số ý kiến ​​mạnh mẽ khi nói đến logo mới. James White đá ra khỏi phản ứng với một quan điểm lý luận có tính xây dựng thương hiệu của đối thủ chính của DC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét